Kính gửi Quý khách hàng !

1. Về các kiện hàng đóng gỗ
Theo thông tin từ hải quan Trung Quốc, hiện tại tất cả các kiện hàng đóng gỗ đều không được ưu tiên làm thủ tục thông quan qua cửa do mất nhiều thời gian trong khẩu kiểm tra hàng hóa bên trong.

Với những khách hàng đã lựa chọn dịch vụ đóng kiện gỗ chúng tôi xin kiến nghị 2 phương án:

- Phương án 1: Chuyển dịch vụ đóng gỗ sang dịch vụ chống sốc để cho hàng về.

- Phương án 2: Tạm thời giữ hàng tại kho Trung Quốc chờ thông tin từ phía hải quan.

2. Về Hàng kiểm đếm

 Hiện tại tình hình dịch bệnh vẫn đã được khống chế khá tốt, tuy nhiên do việc xuất nhập cảnh vẫn đang đóng băng nên việc kiểm tra hàng hoá tại kho Trung Quốc đang gặp khó khăn. Chúng tôi xin tạm dừng dịch vụ kiểm đếm tại kho Trung Quốc và dịch vụ chuyển hàng ngược về Trung Quốc.

Do đây là tình hình chung của cả nước và hiện tại nhiều đơn vị, cá nhân vẫn đang báo có thể kiểm đếm sản phẩm nên chúng tôi xin khuyến cáo quý khách hàng chọn lọc thông tin từ những đơn vị khác cũng như trên thị trường.

3. Về hàng nhái thương hiệu, hàng thuốc đông y, hoá chất...

Do hải quan Trung Quốc đang kiểm tra nghiêm ngặt hàng hoá thông quan, các mặt hàng như hàng nhái thương hiệu, thuốc đông y, hoá chất...khi bị kiểm tra sẽ bị thu giữ và phạt tiền. Trong thời gian này chúng tôi xin thông báo quý khách không đặt các sản phẩm như trên, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình để báo đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi thành thật xin lỗi, mong quý khách hàng thông cảm và chủ động trong việc kinh doanh của mình.

Trân trọng cảm ơn!