Kính gửi quý khách hàng

Cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã hợp tác cùng công ty chúng tôi để phát triển. Trong quá trình làm việc công ty chúng tôi luôn thay đổi, lắng nghe ý kiến khách hàng để có để hoàn thành thật tốt các công việc.

Để tập trung cho việc giao hàng tại Việt Nam, chúng tôi đã tổ chức bộ phận giao hàng đến tận nhà cho quý khách, tuy nhiên quá trình làm việc có những phát sinh ảnh hưởng đến quý khách hàng và công ty chúng tôi nên chúng tôi xin điều chỉnh lại một số việc sau cho phù hợp:

1. Với tất cả hàng hoá xuất ra khỏi kho chúng tôi đều có phiếu xuất kho, quý khách vui lòng kí nhận khi nhận được hàng.

2. Công ty tôi có dịch vụ ship và có bảng giá cho dịch vụ này. Nếu quý khách không dùng dịch vụ này của chúng tôi sau khi hàng xuất khỏi kho chúng tôi thì trách nhiệm về hàng hoá đó thuộc về quý khách.

3. Với các mặt hàng khi nhận được quý khách vui lòng kiểm tra hàng về cân nặng, số kiện, mã vận đơn. Trong điều kiện không thể kiểm tra ngay khi nhận hàng quý khách vui lòng: 

- Kiểm tra các kiện hàng có dấu hiệu của việc rách, bóc ra hay không

- Cân lại hàng và chụp hình lại kiện hàng khi cân

- Quay video lại quá trình mở lô, kiện hàng đó

- Gửi lại cho chúng tôi theo đúng thời gian trong chính sách khiếu nại của chúng tôi là 48h sau khi nhận hàng. Sau thời gian này chúng tôi xin phép không tiếp nhận các trường hợp khiếu nại.
Mọi thông tin vui lòng tham khảo tại https://timhangquangchau.com/tin-tuc/chi-tiet-16-chinh-sach

Trân trọng cảm ơn!